CÁC BẠN MUA NICK LƯU Ý GIÚP MÌNH.

1. TRƯỚC KHI LIÊN HỆ MUA NICK THÌ : 
Đọc kĩ thông tin như : Cách thức mua nick , cách kích hoạt tài khoản , thông tin cá nhân … cho thật kĩ càng rồi hãy liên hệ với tôi.
VÀO ĐÂY ĐỂ BIẾT CÁCH GIAO DỊCH VÀ 1 SỐ VẤN ĐỀ VỀ NICK .
THAM GIA NHÓM BÁN NICK TRÊN FACEBOOK ĐỂ BIẾT SỐ LƯỢNG NGƯỜI GIAO DỊCH THÀNH CÔNG TẠI ĐÂY.CŨNG ĐÃ GIAO DỊCH THÀNH CÔNG VỚI RẤT NHIỀU NGƯỜI TRÊN TRANG FACEBOOK CÁ NHÂN Ở ĐÂY
Giao dịch uy tín , nhanh gọn là phương châm buôn bán của tôi.
Tôi rất ngán những trường hợp pm tôi rồi hỏi : có lừa đảo không , làm sao tin được , nick kích hoạt chưa , giá bao nhiêu …
.Trong khi đó tôi đã nói rất rõ ràng trên wed này.
2. CÁC BẠN MUA NICK FIFA :Vì giá trị cầu thủ nó thay đổi liên tục trên thị trường chuyển nhượng , tùy theo thời gian.Nên giá trị đội hình có thể tăng lên hoặc giảm xuống từ 5 đến 10 triệu , chứ không phải tôi rao cái này bán cái kia.Các bạn mua về có thể check kĩ các cầu thủ , nếu như thiếu hoặc sai 1 cầu thủ như trong hình tôi sẽ hoàn tiền và cho các bạn nick luôn.MONG CÁC BẠN LƯU Ý GIÚP.
HƯỚNG DẪN CHECK VÀ GHÉP ẢNH TRANG PHỤC

Bài Tiếp Theo
« Bài Trước
Đầu Tiên